- Tiếp nhận liên hệ từ khách hàng và trao đổi thông tin.
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng gồm các thông tin: bản vẽ, số lượng, thời gian giao hàng, loại nguyên vật liệu, … qua fax hoặc mail.
- Tiếp nhận đơn hàng ( trên đơn hàng bao gồm các thông tin: giá, thời gian giao hàng, số lượng và các yêu cầu khác). Xác nhận đơn hàng với khách.
- Gửi đơn hàng cho công ty đối tác sản xuất, kiểm tra chất lượng hàng lần thứ nhất tại nhà máy.
- Nhận hàng về văn phòng và kiểm tra hàng lần cuối trước khi xuất kho giao hàng cho khách.
- Đóng gói hàng, xuất kho và giao hàng đến địa chỉ yêu cầu của khách.
Giao hàng.